THI CÔNG NỘI THẤT

QUY TRÌNH THI CÔNG NỘI THẤT ĐỈNH PHONG

Trước khi nhận thi công nội thất trọn gói của các công trình bạn cần phải có hồ sơ đã thiết kế nội thất và có bản vẽ kỹ thuật hoàn chỉnh gồm: bản vẽ thiết kế nội thất 3D và bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công thì đội ngũ thi công Nội Thất Đỉnh Phong mới đảm bảo hoàn thiện thi công theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Các dịch vụ thi công chính của nôi thất Đỉnh Phong gồm: thi công xây nhà, hoàn thiện phần thô, nội thất nhà, thi công nội ngoại thất từ nhà ở, nhà chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự, biệt thự cao cấp, biệt thự vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, thi công nội thất showroom, văn phòng,… Sau đây là quy trình thi công nội thất của Nội Thất Đỉnh Phong :

1. Dự toán báo giá

Sau khi quý khách hàng gửi bản vẽ thiết kế nội thất 3D hoặc thiết kế kiến trúc 3D(thiết kế ngoại thất) chúng tôi sẽ nghiên cứu dựa trên bản vẽ 3D và bản vẽ kỹ thuật sau đó khảo sát hiện trạng rồi lên dự toán chi phí và ngày hoàn thiện để quý khách có thể biết được khoảng thời gian bao lâu để hoàn thiện toàn bộ công trình thi công nội thất. Nếu quý khách đã duyệt theo bảng báo giá của chúng tôi thì chúng ta bắt đầu vào giai đoạn 2.

2. Trao đổi hạng mục thi công

Sau khi lên kế hoạch dự toán dựa vào bản vẽ thiết kế 3D của quý khách chúng tôi sẽ hẹn gặp quý khách để trao đổi về tất cả các hạng mục cần thi công. Đặc biệt sau khi đã trao đổi và thỏa thuận các hạng mục thi công thì bên chúng tôi luôn có đội ngũ giám sát thi công để đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ và đúng theo yêu cầu trong biên bản bàn giao.

– Trao đổi ý kiến về lựa chọn vật liệu thi công trong toàn bộ các hạng mục thi công (như thi công phần thô, phần hoàn thiện, nội thất và các hạng mục quý khách muốn làm và không muốn làm theo bản vẽ thiết kế 3D) để vừa phù hợp với chi phí đầu tư của quý khách vừa phù hợp với mẫu thiết kế 3D nhưng phải đảm bảo theo đúng tính năng tùy theo yêu cầu của từng chủ nhà.

Tại sao chúng tôi phải có 1 buổi hẹn gặp trực tiếp quý khách hàng để trao đổi vì có nhiều trường hợp thiết kế 3D sẽ theo 1 chuẩn nào đó nhưng khi vào thực tế lại phải có sự thay đổi để phù hợp với quý khách. Ví dụ: Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì chúng tôi sẽ góp ý giảm chiều cao và khoảng cách cho hệ thống sản phẩm thi công như: giá sách, kệ trang trí, chiều cao bàn, ghế,… để bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn. Hay nếu bạn là người thích sưu tầm cà vạt thì việc thiết kế ngăn chứa cà vạt trong tủ quần áo là điều cần có. Trong khi thiết kế sẽ lên bản vẽ thiết kế 3D về mặt ngoài của tủ quần áo chứ chưa đi sâu vào thiết kế chi tiết nhỏ bên trong,….

– Chốt lại toàn bộ vật liệu thi công nội thất trong từng hạng mục: dựa trên cơ sở tư vấn của kiến trúc sư phụ trách thi công như: lựa chọn chất liệu gỗ như nào hợp lý: gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, chọn sofa da hay giả da hay nỉ, hoặc chọn loại gỗ có vân nào, màu nào thì đúng với bản vẽ thiết kế,…Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định kinh phí đầu tư  và lên báo giá, đơn giá thi công nội thất văn phòng hợp lý nhất trong toàn bộ hạng mục như: Thi công nội thất đồ gỗ văn phòng, chung cư, biệt thự, showroom như: bàn ghế phòng giám đốc, sofa gỗ, sofa da, sofa nỉ, sofa giả da, tủ đựng đồ; thi công vách ngăn, vách kính văn phòng; thi công điện nước; thi công hệ thống ánh sáng; thi công thảm văn phòng; sửa chữa văn phòng; lên báo giá chi tiết cho công trình thi công

3. Ký hợp đồng thi công nội thất

Thông thường có 2 hạng mục thi công như:

– Thi công phần thô gồm: quy trình thi công phần thô, quy trình thi công hoàn thiện phần thô.

– Thi công đồ gỗ nội thất, trang trí nội thất gồm: thi công nội thất gỗ phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng thờ, thi công ngoại thất, cửa gỗ, cầu thang gỗ, vách tắm kính hay thi công phụ kiện như ray trượt, bản lề, tay nắm hay sản phẩm trang trí như thi công tranh kính, giấy dán tường, tranh dán tường, rèm vải,.. Nếu bạn thắc mắc về chất liệu gỗ thi công có thể tham khảo tại: Tư vấn chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

4. Thời gian thi công nội thất

Thi công nội thất cửa hàng bán sữa

Tùy vào công trình thi công và hạng mục thi công, chúng tôi sẽ sắp sếp hoàn thiện thi công công trình theo thời gian tương ứng như sau:

– Thi công nội thất căn hộ chung cư: Từ 45 ngày trở lên(Tùy theo diện tích nhà và yêu cầu trong hợp đồng).
– Thi công nội thất Biệt thự, nhà phân lô: Từ 30 đến 45 ngày trở lên
– Thi công nội thất Văn phòng: Từ 15 – 25 ngày làm việc trở lên.
– Thi công nội thất Showroom: Từ 25 đến 35 ngày làm việc trở lên
– Thi công nội thất Khách sạn, Nhà hàng: Thời gian thi công tùy thuộc vào hồ sơ thiết kế theo từng giai đoạn cụ thể

5. Bảo hành

– Đối với sản phẩm đồ gỗ: Bảo hành 12 tháng

– Đối với sản phẩm hoàn thiện: Bảo hành 12 tháng

– Đối với sản phẩm phụ kiện – thiết bị: Bảo hành theo hãng

Tham khảo các hạng mục Nội thất Đỉnh Phong đã hoàn thiện thi công nội thất:

– Thi công nội thất chung cư

Hoàn thiện thi công nội thất chung cư tại Thanh Đàm theo phong cách hiện đại

Thi công nội thất biệt thự

Thi công nội thất văn phòng

Thi công nội thất văn phòng Công ty cổ phần xây dựng CPTK Thái Hà

Thiết kế và thi công nội thất là lĩnh vực rất quan trọng trong ngành xây dựng. Một ngôi nhà, một căn biệt thự hay văn phòng, nhà hàng có kết cấu không gian rộng mở nhưng cách bài trí sắp xếp nội thất không hợp lý hoặc lệch phong cách từ gam màu hay chất liệu nội thất, không tận dụng được hết công năng và thẩm mỹ sẽ làm giảm đi giá trị của ngôi nhà rất nhiều.

Thi công nội thất phòng ngủ cho bé

Tùy từng diện tích và mục đích sử dụng, các kiến trúc sư tại Đỉnh Phong JSC luôn luôn phải có những tư duy thiết kế độc đáo, sáng tạo làm cho căn hộ của bạn đảm bảo tiết kiệm chi phí mua nội thất, tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng của nội thất tốt nhất.
Theo kinh nghiệm khảo sát và thực tế thiết kế ngày nay, phong cách thiết kế hiện đại rất được ưa chuộng với mô hình thiết kế không cầu kỳ về đường nét nhưng cũng không làm mất đi vẻ sang trọng, độc đáo mà chi phí đầu tư nội thất lại thấp nhất, ngoài ra phong cách thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với mọi loại diện tích của căn hộ.

Đỉnh Phong là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ thi công tay nghề cao. Những khách hàng tại Công ty Xây Dựng Đỉnh Phong luôn hiểu rằng: “Đầu tư vào không gian sống là đầu tư nền tảng cho những thành công nối tiếp về sau.”

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, hay một đơn vị thi công nội thất uy tín, hãy vui lòng liên hệ để nhận được những tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐỈNH PHONG

ĐC: 42c/280 Lạc Long Quân, P. Bưởi Tây Hồ , Hà Nội

Tel: 024 668 17492 – 0904 051 058

Email: dinhphong.jsc@gmail.com

Web: xaydungdinhphong.vn

Nộp hồ sơ

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Tin Liên Quan