THI CÔNG CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG

Xây dựng Đỉnh Phong

Chuyên thi công, xây dựng và trang trí nội thất các công trình dân dụng, công trình nhà ở các loại, công trình nhà hàng, khách sạn, trụ sở công ty, công trình công cộng, khu vui chơi giải trí, công trình thể thao, văn hoá,…

Thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp là thế mạnh của chúng tôi. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn sâu trong các lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, thiết kế xây dựng, kết cấu, cơ điện, cấp thoát nước, khảo sát, lập báo cáo kinh tế kỹ thuật, lập dự án đầu tư,…Chúng tôi đã và đang tham gia tư vấn thiết kế xây dựng cho rất nhiều công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật trên khắp mọi miền đất nước.

Khi hoàn thành các công việc thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu và thiết kế nội thất,…thì đến giai đoạn thi công xây dựng, vì thi công xây dựng là bước cuối cùng biến những ý tưởng, những phương án thành hiện thực. Do vậy, cần thiết phải có một kế hoạch, một phương án xây dựng hiệu quả để hoàn thành một dự án công trình, tối ưu công năng, đảm bảo thẩm mỹ, đúng ngân sách và đúng tiến độ.

Thi công xây dựng nhà điều hành công ty thực phẩm Vinh Anh

Đỉnh Phong là một nhà thầu phù hợp và có đủ năng lực để triển khai thi công hiệu quả một công trình xây dựng với bất kì quy mô lớn nhỏ. Bộ phận thi công xây dựng Đỉnh Phong được phát triển bởi đội ngũ cán bộ kiến trúc sư, kỹ sư cùng các đội tổ chức thi công chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn giám sát và quản lý dự án. Khi triển khai thi công xây dựng công trình, đội ngũ kỹ sư giám sát thi công luôn quan tâm tới những tác động gây ra với môi trường tự nhiên do dự án đó gây nên và đến người dân xung quanh công trình, đã và đang từng bước khẳng định được chất lượng trên thương hiệu của mình trong lĩnh vực xây dựng này.

Thi công xây dựng công ty thực phẩm Vinh Anh

Công ty đã không ngừng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất để phục vụ công tác thiết kế, thi công nội thất bao gồm: Phòng thiết kế, xưởng mộc và trang trí nội thất, kho vật liệu xây dựng, các đội thi công xây dựng công trình,…

Thi công xây dựng tòa nhà anh Bốn , 254 Minh Khai, Hà Nội

Đỉnh Phong đã tham gia xây dựng nhiều dự án thi công xây dựng như tổ hợp nhà ở văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khu biệt thự và nhiều dự án dân dụng khác. Đỉnh Phong hoạt động và định hướng trở thành một nhà thầu cho toàn bộ các công việc từ tư vấn thiết kế, thi công theo phương thức chìa khóa trao tay.

Quy trình thi công xây dựng gồm những gì?

– Lấy thông tin dự án: Thảo luận với chủ đầu tư về thời gian thi công, chủng loại vật liệu, điều kiện thanh toán, tư vấn các thông tin liên quan đến dự án.
– Báo giá, hoàn thiện hợp đồng: LPC chuyển báo giá thi công, mẫu hợp đồng, phụ lục hợp đồng cho bên đối tác xem và rà soát lại các điều khoản và thỏa thuận.
– Ký kết hợp đồng xây dựng: Sau khi thống nhất hợp đồng, hai bên kí kết hợp đồng xây dựng.
– Triển khai thi công: LPC triển khai thi công trong kế hoạch và ngân sách dự kiến.
– Bàn giao công trình: Hoàn thành công trình, chấm dứt hợp đồng thi công.
– Bảo hành công trình sau thi công.

Thi công xây dựng nhà ở gia đình anh Nhụ – Bà Rịa Vũng Tàu

Nộp hồ sơ

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Tin Liên Quan